Google
 

Saturday, April 21, 2007

Review: Ang Cute ng ina mo and Vince Saldana


I just recently got the chance to catch ANG CUTE NG INA MO (Ai-ai, Eugene tandem), and I must say na even though there are some funny parts, Wen is losing his touch. Grabe, feeling ko tuloy ang mga nakakatawa na lang sa mga ganitong movies ay yung mga scenes na pinapakita nila sa trailer, even though box office pa din sha, kasi ang daming tao. Pinaalala din sa akin ng pelikulang ito kung gaano na kamahal manood ng sine. Datime !har ka lang, ok na sa movie, me pamasahe ka pa pauwi (even though sa Gotesco Grand Central lang ako nanonood, me booking kasi), eh ngayon, mahina ang 300, magbabayad ka pa ng parking at soda (hala! soda talaga, slang!). So unless ayaw nyo manood ng ibang movie, at ayaw nyo ng horror, tulad ko, eto panoorin nyo.


Also, one actor caught my eye, he played the friend of Luis Manzano, pag roll ng credits I made sure na tignan yung name nya, it was VINCE SALDANA. With some investigative blogging, I found out na he was a finalist dun sa Close-Up to Fame contest, pero hindi siya nanalo. So I guess dun sya na discover. And if you think na he looks family, well nephew sya ni Piolo Pascual.
Maybe dyun nya nakuha yung good looks and boyish charm. This is one of the few times na kahit hindi kalbo, bet ko.

I likey.

No comments: